Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Mẹ bầu có nên dùng viên ngậm chống sâu răng?

Viên ngậm chống sâu răng có an toàn cho mẹ bầu không? Khi sử dụng thì sản phẩm này mang lại những lợi ích nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé. Viên ngậm chống sâu răng là một sản phẩm rất phổ biến tại Nhật Bản với công dụng phòng chống, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về răng như viêm lợi, sâu răng... Ngoài ra, tùy từng sản phẩm, lại có thêm những chức năng khác. Chẳng hạn như Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi có thể làm sạch răng, bảo vệ men răng, giúp hơi thở thơm mát, ngăn ngừa răng ố vàng và sún răng...

Trong thời kỳ mang bầu, nhu cầu ăn của mẹ tăng cao, mẹ không chỉ ăn ba bữa một ngày mà còn thêm nhiều bữa phụ khác để đáp ứng nhu cầu của bản thân và cho bé. Bên cạnh đó, khẩu vị trong giai đoạn bầu bí của mẹ cũng có xu hướng thay đổi khiến mẹ có xu hướng thèm ăn vặt nhiều hơn. Chính vì vậy, nguy cơ mẹ bầu mắc phải các vấn đề răng miệng đặc biệt là sâu răng cao hơn bình thường. Và không thể không nhắc tới một yếu tố cũng là tác nhân của vấn đề trên là sự biến chuyển của lượng hoóc môn trong cơ thể phụ nữ khi có thai.

Viên ngậm chống sâu răng có cần thiết cho mẹ bầu?

Khi mẹ bầu bị sâu răng, có nhiều tác hại to lớn ảnh hưởng tới mẹ và em bé. Đầu tiên, mẹ bầu phải sử dụng thuốc kháng sinh để trị bệnh. Việc làm này không những hại cho mẹ mà còn cho cả bé khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thuốc kháng sinh có liên quan và là một trong những nguyên nhân dẫn tới các hiện tượng quái thai, dị tật bẩm sinh, suy giảm hệ miễn dịch và tăng nguy cơ mắc các bệnh nan y cho bé sau khi chào đời.

Tiếp đến, bệnh sâu răng còn khiến mẹ dễ sinh non, mầm bệnh lây truyền sang cho bé khiến nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng của bé sau này cũng cao hơn so với trẻ cùng lứa tuổi. Tới đây, mẹ có thể thấy, việc sử dụng viên ngậm chống sâu răng trong giai đoạn mang thai là cần thiết và nên làm với mọi bà mẹ.

Mẹ bầu bị sâu răng có nhiều ảnh hưởng xấu tới bé

Viên ngậm chống sâu răng trên thị trường có khá nhiều loại. Có thể kể đến những thương hiệu như Teteo Combi, Chuchu, Pigeon, IgYGate... Mỗi viên ngậm lại có hương vị, thành phần, công dụng... Khác nhau. Khi chọn lựa sản phẩm, mẹ nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin quan trọng trên để tìm được sản phẩm mà mình ưng ý và hài lòng nhất.

Một mẹo nhỏ để mẹ có thể dễ dàng đưa ra quyết định và có được sự lựa chọn chính xác là nên ưu tiên sử dụng viên ngậm chống sâu răng có thành phần tự nhiên, an toàn và được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín.

Với thành phần chính là hoạt chất Ovopron DC được chiết xuất từ trứng gà, viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi là sản phẩm đột phá trong ngành công nghệ nha khoa Nhật Bản với độ an toàn cao, khả năng phòng tránh các bệnh về răng miệng như viêm lợi, sâu răng, sún răng đạt hiệu quả vượt trội mà không cần phải sử dụng đến kháng sinh.

Viên ngậm chống sâu răng Teteo Combi rất tốt cho mẹ

Sản phẩm này được tạo nên bởi Combi – một trong những nhà sản xuất và thương hiệu đồ dùng trẻ em lớn nhất trên thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm cùng nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Chắc chắn rằng, mẹ sẽ rất hài lòng vớiviên ngậm chống sâu răng Teteo Combi ngay sau khi sử dụng lần đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét